Sponsor's Link

วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผลลัพธ์การลองหารายได้จาก NeoBux

จากการลองทำตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม 2556 เป็นต้นมา ภาพรวมที่พอเล่าสู่กันฟังได้เป็นดังนี้

1. สถิติคนเข้ามาดูเว็บอยู่ที่ประมาณวันละ 20PV แต่ดูเหมือนว่าคนจะสนใจเรื่องการหารายได้กับ SilkSpan มากกว่าการหารายได้จาก NeoBux เสียอีก แสดงว่าคนไทยยังไม่นิยมหารายได้ผ่านเน็ตด้วยวิธีนี้มากนัก (คิดแง่บวกคือ ยังมี direct referral อีกมากที่เราสามารถได้ผ่านการโปรโมทลิงก์ของเรา)



ในขณะที่เนื้อหาเรื่องการหารายได้เสริมจาก SilkSpan มีคนสนใจอ่านมากชนิดที่ว่า มันติดอันดับ 1 ใน Google เมื่อค้นหาคำว่า “ทำ affiliate silkspan” (อันนี้ลูกฟลุ๊กของแท้)


2. มีคนมาสมัครต่อเป็น direct referral เฉลี่ยเดือนละ 1 – 2 คนเท่านั้น ซึ่งก็ไม่แปลกใจอะไรมาก เพราะสถิติการเข้าเว็บข้างต้นมันก็พอบอกเราแบบนั้นเหมือนกัน




3. ลองทยอยเช่า referral รวม ๆ แล้วเกือบ 300 คน ด้วยเงินทั้งหมด 50 USD โดยใช้เงินจากกำไรที่ได้จากการเช่า referral ในช่วงแรกบางส่วนมาสมทบ (แทนที่จะจ่ายเองทั้งหมด 60 USD)




4. เพิ่งถอนเงินจาก PayPal คืนมาได้ 60 USD ตอนปลายเดือน พฤษภาคม 2556 (ได้ส่วนต่างจากที่เช่า referral ไป 10 USD แถมยังเป็นช่วงค่าเงินบาทแข็งอีก)




สรุปภาพคือ

1. ตอนเริ่มต้น จะเห็นว่า ใช้เวลาร่วม 4 เดือน กว่าจะได้เงินมา 10 USD ถ้าท่านจะทำบ้างก็ลองประเมินดูละกันว่า 
- จะเล่นด้วยกับการเช่า referral หรือไม่ ซึ่งต้องคอยเมนเทน rented referral เพราะเอาแน่นอนไม่ได้กันนิสัยคน ดังนั้น บาง rented referral ที่ได้ก็ไม่ค่อยแอ็คทิฟ 
- หรือว่าจะใจเย็นทยอยโปรโมทลิงก์ตัวเองเพื่อหา direct referral แบบค่อยเป็นค่อยไป

2. ถ้าไม่ชอบการโปรโมทเว็บ ให้เลิกคิดเรื่องการอับเกรดเป็นสมาชิกระดับ Gold หรือสูงกว่า เพราะเท่าที่หาข้อมูลมาคือ หลังอับเกรดเป็น Gold แล้ว จะหาเช่า referral แทบจะไม่ได้ แต่ถ้าเร็วพอ สามารถเช่า deferral ได้มากกว่าการเป็นสมาชิกแบบ Standard 

การหารายได้แบบนี้มันง่ายตรงแค่คลิก แต่ยากสำหรับการโปรโมทลิงก์ และที่ยากกว่าคือ การทำแบบเสมอต้นเสมอปลายจนเห็นผลลัพธ์ชัดเจน แล้ว บางที่คนที่ทำสำเร็จแล้ว เขาอาจจะลองมองย้อนกลับไปแล้วพบว่ามันแป๊บเดียวราวกับผ่านมาแค่ข้ามคืน เขาก็เลยชอบมาบอกว่า รวยง่าย (แล้วคุณล่ะ ยังจะคิดว่ามันรวยข้ามคืนอีกมั้ยครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น