Sponsor's Link

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การถอนเงิน (cash out) จาก NeoBux เข้า PayPal

หลังจากที่ลองทำมาครบ 1 เดือน ผมทำรายได้จาก NeoBux ได้ประมาณ 30 US$ หักค่าเช่า Referral / ค่า Recycle แล้วเหลือประมาณ 10US$ ตอนแรกผมคิดจะสะสมไว้อับเกรดเป็น Gold member แต่จากการค้นหาข้อมูลเบื้องต้นแล้ว ผมขอถอนเงินออกมาเก็บที่บัญชี PayPal ก่อน และเมื่อผมหาข้อมูลได้เพียงพอ ผมถึงจะพิจารณาอับเกรดอีกครั้ง (และจะเอามาเล่าสู่กันฟังอีกที)

ขั้นตอนการถอนเงินจาก NeoBux
ทั้งหมดใช้เวลาเพียง 1 นาทีเท่านั้น แต่ควรตรวจตราให้เรียบร้อยก่อน เช่น บัญชี PayPal ที่ใช้สมัคร NeoBux ไว้ยังใช้งานได้หรือไม่ หรือคาดว่าจะต้องใช้ Main Balance ในการเช่า Referral ต่ออีกไม่กี่วันหรือไม่ เพราะการถอนเงินออกจะมีค่าธรรมเนียมการถอนออกมา (แม้จะน้อยนิด แต่มันไม่ควรเสียถ้าไม่จำเป็น)

1. เมื่อจำนวนเราถึงกำหนดที่จะถอนได้ ปุ่ม your payment จะสามารถคลิกได้ (Enabled เป็นสีเขียว โดยถอนครั้งแรกจะเริ่มที่ 2 US$ และครั้งต่อมาจะเพิ่มทีละ 1 US$ จนสูงสุดที่ 10 US$) ให้คลิกที่ปุ่มนี้



2. เลือกบริการรับโอนเงินปลายทางที่ต้องการ ในที่นี้ให้คลิกที่ PayPal เพื่อโอนเข้าบัญชี PayPal (ที่เราใช้ตอนสมัครสมาชิก NeoBux นั่นแหละครับ)





3. เนื่องจากขั้นตอนนี้ย้อนคืนไม่ได้ ดังนั้น ให้ตรวจสอบให้ดีแต่ต้น โดย NeoBux จะระบุจำนวนเงินที่ถอนออก ค่าธรรมเนียมที่หักเป็นค่าดำเนินการ เมื่อข้อมูลต่าง ๆ ถูกต้องแล้ว คลิก Yes



4. หลังคลิก Yes จากขั้นตอนที่แล้ว เงินก็เข้าสู่บัญชี PayPal โดยจะมีข้อความบอกว่า “Your payment has been successfully sent to your PayPal account






5. เมื่อกลับมาที่หน้า Summary จะพบว่ายอดเงินใน Main Balance จะเหลือ 0 US$ และยอดเงินส่วน Received จะเพิ่มขึ้นตามจำนวนที่เราถอนออก





6. เช็คอีเมล์ (ที่ใช้สมัครบัญชี PayPal) จะมีอีเมล์เตือนว่า มีเงินโอนเข้าจาก NeoBux ถ้าอีเมล์ที่ท่านใช้รองรับการแสดงผลแบบ HTML แล้ว (ปัจจุบันก็รองรับมาตรฐานนี้แทบจะทุกเจ้าแล้ว) ท่านจะเห็นปุ่ม Get the detail ให้คลิกที่ปุ่มนี้




7. อีเมล์นี้จะเปิดหน้าจอ PayPal เพื่อล็อกอินแล้วเข้าสู่หน้าจอรายละเอียดการโอนเงินทันที เพื่อความชัวร์ว่าเงินเข้าจริง ให้คลิกที่ My Account





8. จะพบประวัติการโอนเงินเข้าในสกุล US$ และยอดเงินโดยรวมจะเพิ่มขึ้น




จะโอนเงินจาก PayPal เข้าบัญชีเงินฝากเราตอนไหนดี

เมื่อจำนวนเงินในบัญชี PayPal มีตั้งแต่ 10 US$ เราสามารถถอนออกมาได้ทันที แต่ขอแนะนำว่า หากท่านยังต้องใช้สำหรับซื้อขายบริการทางอินเทอร์เน็ต ก็เก็บไว้ในนั้นแหละครับ ถ้าจำนวนรวมมันมากจน ถึงกำหนดที่เรากำหนดไว้ (เช่น ทุก ๆ 100 US$) ค่อยถอนออกมา เพราะการถอนแต่ละครั้งจะมีค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามประเทศ และส่วนต่างของอัตราแลกเปลี่ยนตราต่างประเทศด้วยครับ นอกจากนั้นก็ยังมีให้เลือกอีกครับว่า จะให้ PayPal โอนมาที่ประเทศไทยโดยตรง หรือโอนผ่านธนาคารกรุงเทพที่สาขานิวยอร์ค (แล้วธนาคารกรุงเทพที่นิวยอร์คก็โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงทพสาขาในประเทศไทยอีกทอด) ทั้ง 2 แบบจะมีค่าใช้จ่ายต่างกัน (ถ้าเงินมาก ๆ ก็ต้องคำนวณค่าใช้จ่ายตรงนี้ดีๆ)

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจสร้างรายได้แบบนี้บ้าง ก็ ลองทำตามขั้นตอนการสมัครสมาชิก NeoBux ได้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น