Sponsor's Link

วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การเช่า Referral จาก NeoBux เพื่อเพิ่มรายได้

เกริ่นนำก่อน
สำหรับผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์ที่รวดเร็ว (แต่ไม่มากนัก) ก็คือการเช่า Referral มาช่วยคลิก ตามที่ผมกล่าวไว้ในตอนท้าย ๆ ในเรื่อง “แนะนำก่อนทำคลิกแบนเนอร์ NeoBux ว่า สมาชิกที่ไม่ได้เป็น Direct Referral ของใครนั้น ทาง NeoBux จะเอาไว้ให้สมาชิกอย่างเรา ๆ ท่านๆ ได้เช่าใช้งาน ก่อนที่ผมจะเขียนบทความนี้ผมลองเช่าไว้ 10 คนด้วยเงิน 2 US$ จากการเฝ้าดูผลลัพธ์กว่า 1 สัปดาห์  พบว่าช่วยสร้างรายได้ได้จริง (เทคนิคต่าง ๆ เพิ่มเติมจะนำเสนออีกทีครับ)
จากภาพ ผมเริ่มเช่า 26 ม.ค. 56 จนถึงวันที่ 3 ก.พ.56 รวม 8 วัน  มีรายได้รวม 1.028 US$ โดยเป็นเงินที่มาจากการคลิกของผมเอง  0.275 US$ เท่านั้น แสดงว่ามาจาก Referral ที่เช่าไว้ 0.756 US$  




ดังนั้น 1 เดือนก็น่าจะมีรายได้จาก referral รวมเป็นเงิน = (0.753 x 30) / 8 = 2.82375 US$ หักค่าเช่า 2 US$ แล้ว จะได้กำไรประมาณ (0. 82375 / 2) x 100 = 41.19% ผมเลยไม่รอช้าที่จะเช่าเพิ่มอีก 60 คนทันที (เผื่อใจไว้ก่อนว่า มันอาจจะยังไม่เป็นดังคาด เลยยังไม่เช่าเต็มเหนียวที่ 300 คน) อย่างไรก็ดี จำนวนสูงสุดที่เช่าได้สำหรับสมาชิกระดับ Standard (ที่ไม่ต้องเสียค่าสมาชิกรายปี) คือ 300 คน โดยภาพรวมรายได้จึงไม่มากมายอะไรตามที่ผมกล่าวไว้ใน แนะนำก่อนทำ คลิกแบนเนอร์ NeoBux ว่า พอมีกำไรบ้าง 

ขั้นตอนวิธีการเช่า referral
ก่อนอื่น นอกเหนือการสมัครสมาชิก NeoBuxแล้ว ต้องมีเงินพอสำหรับการเช่าด้วย (Rental Balance) โดยอาจจะมาจาก Main Balance ที่เป็นรายได้ที่มาจากการคลิกโฆษณาของเราเอง หรือไม่ก็เพิ่มจากบัญชี PayPal (ที่ยืนยันบัตรแล้ว)  โดยหลังจากเช่าแล้ว จะเช่าเพิ่มอีกไม่ได้จนกว่าจะพ้น 7 วัน

ขั้นตอนโดยทั่วไปคือ
1.  หลังล็อกอินแล้ว คลิกที่ Referrals



 2.  หน้าจอจะแสดง Package ที่ต้องการ โดยจะดูจากยอด Rental Balance กับ Main balance ว่ารวมกันแล้วได้เท่าไหร่ ก็จะแสดง Package สูงสุดที่เราเลือกได้ (หมายเลข Package คือจำนวนคนที่จะเช่า) กรณีต้องการเช่ามากขึ้นแต่เงินไม่พอ ให้คลิกที่ Add funds (แต่ถ้ามีพอแล้ว ให้ข้ามไปขั้นตอนที่ 10. ได้ทันที)




 3.  ให้เราเลือกว่าจะเอาเงินจากแหล่งไหนมาจ่ายค่าเช่า ในที่นี้คือ PayPal (ท่านอาจจะเอาจาก Main Balance ก็ได้ถ้ามีเพียงพอ)



 4.  ให้เราเลือกว่าจะเพิ่มเข้ามาเท่าไหร่ โดยขั้นต่ำคือ 5 US$ กรณีต้องการมากกว่านี้ คลิกที่รูป > ค่าเงินจะเพิ่มทีละ 5 US$   ให้เราเลือกตามความเหมาะสมที่เราต้องการ จากนั้นคลิกที่ PayPal




5. PayPal จะเตือนให้เราล็อกอินก่อน คลิกที่ Log In




6. เติมข้อมูลการล็อกอินของ PayPal ตามที่สมัครไว้ (บัญชี PayPal ต้องตรงกับที่ใช้สมัคร NeoBux ด้วยนะครับ) จากนั้นคลิก Log In




7. ข้อมูลการโอนเงินออกจะแสดงให้ดูก่อน พร้อมให้เลือกว่า จะเอาเงินออกจากบัตรใบไหน จากนั้นคลิก Pay Now




8. ถ้าโอนสำเร็จ จะขึ้อความว่า เราได้เพิ่มเงิน เข้าไปในยอดเงินสำหรับการเช่าแล้ว คลิกที่ชื่อ User ของเราเพื่อกลับไปหน้าหลัก


9. จะเห็นว่ายอดเงินในส่วน Rental Balance จะเพิ่มขึ้น เราสามารถย้อนไปทำขั้นตอนที่ 2 เพื่อเพิ่มยอดได้อีก (ถ้าคิดว่าไม่พอ) จากนั้นคลิกที่ Referrals




10. จะเห็นว่า Package สูงสุดที่เราเลือกได้จะเพิ่มขึ้น พร้อมกับคำนวณค่าเช่าสูงสุดไว้ให้ด้วย ให้เลือก Package ที่ต้องการ




11. เมื่อเลือก Package แล้ว หน้าจอจะแสดงข้อความให้เรายืนยันอีกครั้ง ให้คลิกที่ Yes


12. หน้าจอจะแสดงข้อความให้เราทราบว่า เพิ่ม Rented referral ให้แล้ว และมียอดเงินสำหรับการเช่าเหลือเท่าไหร่ (เอาไว้ recycle เมื่อจำเป็น) จากนั้น คลิกที่ชื่อ User ของเรา เมื่อกลับมาที่หน้าหลักแล้ว คลิกที่ Rented ที่ช่อง Referral ซ้ายมือ




13. หน้าจอจะแสดงรายการ referral ที่เราเช่าไว้






14. ถ้าท่านสมัครใช้ Internet Banking ของธนาคารที่ให้บริการบัตรเครดิต (ที่ท่านให้ PayPal ดูดเงินออก) หน้าจอจะแสดงรายการตัดเงินเป็นสกุลบาทของไทยไว้ครับ




หวังว่าคงไม่ยากเกินไปสำหรับผู้ที่กำลังจะลงทุนเพื่อเพิ่มรายได้จากการเช่า Referral นะครับ จากนั้นจะสังเกตเห็นว่า รายได้ของท่านเกิดเร็วขึ้น ก็ลองดูนะครับ แต่สำหรับผู้ที่มีความชำนาญด้านโปรโมทเว็บ ก็ลองสร้าง Banner ไปแปะ ก็จะเป็นช่องทางหนึ่งที่ทำให้ท่านได้ Direct Referral ครับ


3 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมเติมไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า. We only accept payments
    from verified PayPal accounts. ทำยังไงครับ

    ตอบลบ
  2. ของผมไม่ขึ้น อัน วงกลมเขียวๆอะงับ

    ตอบลบ
  3. สรุปคือเราเช่าเสร็จแล้วก็ไม่ต้องไม่ทำอะไรเลยใช่่ไหมคับ

    -ดูยังไงว่ามีคนเช่า
    -เช่าแล้วต้องไปทำการตั้งค่าอะไรไม
    ก็มีแค่นี้แระสิ่งที่อยากรู้

    ตอบลบ