Sponsor's Link

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

ขั้นตอนการหาเงินออนไลน์กับ NeoBux

จะว่าไปการหาเงินจากทุกเจ้าก็มีวิธีคล้าย ๆ กัน เปลี่ยนแค่อุปกรณ์ และกิจกรรมการทำงาน สำหรับการหารายได้จาก NeoBux จะต่างจากการทำ Online Affiliate ของ Silkspan คือ ไม่ต้องทำบล็อกให้ตรงเป้าหมาย เพียงแค่จัดสรรเวลาคลิกโฆษณาให้เขาวันละประมาณ 10 นาที

ลำดับขั้นตอนคือ


1.       เตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์ และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (ใครมี Notebook ก็พอได้อยู่ ระหว่างเดินทาง ขึ้นรถไฟฟ้าก็คลิกไปด้วย สร้างรายได้ไปด้วย)
1.       เตรียมบัญชี PayPal สำหรับรับโอนเงินจาก NeoBux ใครที่มีบัญชีนี้แล้ว ต้องอับเกรดเป็น premium แล้วยืนยันบัตรเครดิต/บัตรเดบิตที่ผูกไว้กับ PayPal ก่อน (ฟรี) ไม่เช่นนั้นจะรับโอนเงินจาก NeoBux ไม่ได้ (ดูวิธีการสมัคร PayPal ได้ที่นี่ และเอาบัญชีนี้ไปสมัคร NeoBux ก่อนได้แม้ยังไม่ได้ยืนยันการ์ด) 
2.       ทำตามขั้นตอนการสมัคร NeoBux หลังจากที่สมัครเสร็จแล้ว ให้ดำเนินตามขั้นตอนดังต่อไปนี้
a.       คลิกดูโฆษณาทุกวัน (วันละครั้งเท่านั้น มากกว่านี้ก็ไม่ค่อยช่วยอะไร เพราะมันจะมีโฆษณาเพิ่มมาแค่ 2 - 3 อันเท่านั้น) และดูโฆษณาให้ครบในแต่ละวัน (ถ้าวันไหนไม่ทำ จะไม่ได้คอมมิสชั่นจาก rented referral และถ้าไม่คลิกติดต่อกันเกิน 30 วัน จะสิ้นสุดสมาชิกภาพทันทีถาวร ต้องเริ่มจากสมัครใหม่
b.      วันที่ 6 ใส่รหัสยืนยันตัวตนกับ PayPal (ถ้าเพิ่งสมัครใช้ PayPal เพราะกว่าจะได้รหัสก็ 5 วันทำการโดยประมาณ)
c.       วันที่ 2 - 14 ลองเช่า referral (สำหรับคนใจร้อน อยากเห็นว่าถ้าเรามี referral เองแล้วจะเป็นอย่างไร) ทั้งนี้หากยังไม่ได้ไม่มีบัตรเครดิต จะต้องรอยืนยันตัวตนกับ PayPal ก่อน เพราะต้องเพิ่มเงินเข้าสำหรับเป็นค่าเช่าขั้นต่ำ 5 USD (ผมลองเช่าเริ่มต้น 10 referral ได้กำไร 10% / เดือนโดยประมาณ)
d.      วันที่ 2 – 14 เตรียมทำหน้าเว็บโปรโมทงานออนไลน์เพื่อหา referral
e.      วันที่ 14 – 15 เอาเว็บที่เตรียมไว้ขึ้น
3.       โปรโมทเว็บตัวเอง และทำงานของตัวเองเหมือนทำงานอดิเรก หรือเล่นเกมออนไลน์ประเภทคอยเลี้ยงหมู ปลูกผัก หาเทคนิคเพิ่มรายได้จากประสบการณ์คนอื่นที่เขาทำมาก่อนแล้วเผยแพร่กัน หากพบเทคนิคใหม่ ๆ กรุณาเผยแพร่เป็นวิทยาทานต่อไป

ลักษณะงานมันก็คล้าย ๆ MLM แต่ว่าเราได้รับจาก direct referral แค่ชั้นเดียว โดยไม่ต้องไปขายสินค้าแบบ ขอ ง้อ ตื๊อ ดังนั้น ก็ขอความกรุณาอย่าโปรโมทว่า รวยง่าย ทำง่าย ทำพอขำ ๆ แล้วจู่ ๆ ก็ได้เช็คมา หรืออะไรในลักาณะนี้ (จริงอยู่ว่ามันทำให้มีรายได้จริง แต่อย่าเว่อร์จนทำความเสื่อมเสียให้วงการหาเงินผ่านเน็ต ) แค่เราสามารถหา referral แบบไม่สร้างความอึดอัดใจแก่คนอื่นแบบคนทำขายตรง  (ที่อยากได้ดาวน์ไลน์จนยอมแลกทุกอย่างแม้มิตรภาพ) ก็ดีแค่ไหนแล้ว อย่าไปทำแบบนี้กับโลกไซเบอร์อีกเลย

สิ่งที่สำคัญสำหรับงานแบบนี้คือ ความสม่ำเสมอในการเข้าไปดูการทำงานของ referral แต่ละคนและเราต้องคลิกโฆษณาของเราวันละประมาณ 7-10 นาทีครับ อย่าใจร้อนรีบถอนเงินออกมา แต่เอาเงินไปเช่า referral มากขึ้น ๆ จะว่าไป ถ้าเปรียบเหมือนปล่อยเงินกู้ ก็เหมือนได้อย่างน้อย 10% / เดือน ถ้าลงเงินเริ่มที่ 10 US$ และเช่า referral เพื่มทุกเดือน ๆ ผ่านไป 3 ปีท่านจะมีเงินรวมประมาณ 10,000 บาทครับ เว้นแต่ว่าท่านไม่คอยดูและ referral ที่เช่ามา หรือไม่ก็เว็บนี้มันเจ๊งไปเสียก่อน (แม้เว็บนี้มันมามีมานานแล้ว มีความน่าเชื่อถือสูง แต่ก็ควรเผื่อใจไว้ครับ)

อ่านมาถึงตรงนี้แล้วสนใจสร้างรายได้ ก็ ทำตามขั้นตอนสมัครสมาชิก NeoBux ได้เลยครับ

5 ความคิดเห็น:

  1. ผ่านไป 3 ปีท่านจะมีเงินรวมประมาณ 10,000 บาท
    จริงหร๋อค่ะ ทำไมถึงได้น้อยจัง 3 ปีเนี่ยนะค่ะ

    ตอบลบ
  2. อันนี้คำนวณแบบ standard ครับ คือไม่ลงทุนอะไรเลยนอกจากแรง
    ถ้าอับเกรดสมาชิกเป็น Gold คงได้มากกว่านี้ตามความสามารถของแต่ละคน (ตามที่ออกตัวไว้แต่ต้นว่า ไม่อยากจะบอกว่ามันจะรวยข้ามคืน)

    ตอบลบ
  3. ถ้าไม่มีบัตรเครดิตจะสมัคร paypal ยังไง

    ตอบลบ
  4. ใช้บัตร Be1st ของ ธ.กรุงเทพ หรือ K-Web shoping ของ ธ.กสิกรไทยครับ

    ตอบลบ
  5. ต้องการหาเรฟตรง ใช่ตัวช่วย สิครับ
    โปรแกรม ออโต้ โพสต์ กลุ่มเฟสบุ๊ค 100 %
    มี 2 version ให้ท่านเลือก
    ความสามารถของโปรแกรม AutoPostGroups V1
    - รูปแบบการโพสต์ 2 รูปแบบ
    - ระบบสุ่มรูปภาพ 8 รูปภาพ ในการ โพสต์
    - ระบบ สุ่มเวลาโพสต์
    - สามารถเปลี่ยนข้อความและรูปภาพ ได้ทุกเวลา
    - พร้อมกลุ่มให้ท่าน โพสต์ 600 กลุ่ม
    ความสามารถของโปรแกรม AutoPostGroups V2
    - ไม่จำกัดรูปแบบการโพสต์
    - ระบบ สุ่มเวลาโพสต์
    - สามารถเปลี่ยนข้อความและรูปภาพ ได้ทุกเวลา
    - พร้อมกลุ่มให้ท่าน โพสต์ 600 กลุ่ม
    อัพเดทเวอร์ชั่นให้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน
    เพียง 1050 บาท จากราคาปกติ 1450 บาท ต่อ 1 Version
    สอบถามรายละเอียด 084-615-4767 คุณ เจ
    หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ไม่มีเวลาในการโพสต์ข้อความใน Facebook ใช้โปรแกรมช่วย โพสต์ สิ ครับ
    แล้วจะไม่ต้องมากังวล ว่าไม่มีเวลาในการทำ ครับ
    http://autopostjay.blogspot.com/

    ตอบลบ