Sponsor's Link

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กลยุทธ์การทำ NeoBux แบบไม่ต้องลงทุน (ลอกเขามา)

ในช่วงสองถึงสามเดือนแรกหลังจากที่ฉันสมัคร NeoBux ฉันทดลองใช้กลยุทธ์ต่างๆ โดยหวังว่ามันจะช่วยให้ฉันสามารถกอบโกยเงินจาก NeoBux ได้มากขึ้น และเมื่อฉันทดลองใช้กลยุทธ์นี้ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา แม้ฉันจะไม่ได้รวยขึ้นทันตาเห็น แต่ก็เริ่มสังเกตเห็นว่ารายได้ของฉันเพิ่มขึ้นทุกวัน ส่วนคนที่สอนกลยุทธ์นี้ให้ฉันนั้น เขาอยู่ในจุดที่มีรายได้มากกว่า $45 ต่อวันแล้ว ซึ่งฉันพิจารณาแล้วเห็นว่ากลยุทธ์นี้เป็นกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่ทำให้คนที่เริ่มต้นจาก $0 สามารถมีรายได้ขั้นต่ำ $30 ต่อวันได้โดยไม่ต้องควักเงินออกจากกระเป๋าแม้นิดเดียว 
 ฉันขอบอกว่า ถ้าคุณมั่นใจที่จะลงทุนด้วยเงินจำนวนหนึ่งในช่วงเริ่มต้นและลงทุนเพิ่มในระหว่างทาง คุณจะไปถึงเป้าหมายได้เร็วขึ้น และจุดเปลี่ยนที่สำคัญ คือ การเป็น Golden member และ Ultimate member 

กุญแจสำคัญในการเพิ่มรายได้จาก NeoBux คือ Referrals ยิ่งคุณมี Referrals มากขึ้นเท่าไร รายได้ของคุณยิ่งเพิ่มเร็วขึ้นเท่านั้น แต่การที่ NeoBux มีนโยบายให้เช่า Referrals กลับทำให้คนจำนวนหนึ่งล้มเหลว ทั้งนี้เพราะพวกเขาสนใจแต่การเช่า เช่า และเช่า Referrals จนหมดหน้าตัก โดยไม่สำรองเงินจำนวนหนึ่งไว้สำหรับต่ออายุ Referrals

Referrals ของ NeoBux เป็นคนจริงๆ ไม่ได้เป็น BOTS เหมือนอย่างเว็บ PTC อื่นๆ โดย NeoBux คิดค่าเช่าเดือนละ $0.20 ส่วนใหญ่แล้ว Referrals ที่เช่ามาจะแอคทีฟ แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่แอคทีฟอย่างที่คิด ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะรีไซเคิลคนที่ไม่แอคทีฟเปลี่ยนเป็นคนใหม่หรือไม่ โดยมีค่าธรรมเนียมการรีไซเคิล $0.07 ต่อคนต่อครั้ง ด้วยเหตุที่การรีไซเคิลมีค่าใช้จ่าย ดังนั้นอย่าได้รีไซเคิลมากจนเกินไป 

ภารกิจของคุณ คือ การเป็น Ultimate member และมี Referrals 4,199 คน กลยุทธ์นี้จะนำคุณก้าวไปสู่จุดนั้น และขอให้จำไว้ว่า ความอดทนเป็นหัวใจสำคัญ กรุงโรมไม่ได้สร้างในวันเดียว และเช่นเดียวกัน คุณไม่อาจสร้างรายได้ $30 ต่อวันสำเร็จได้ในเดือนเดียว 

Step 1: 
หลังจากสมัครเป็นสมาชิก NeoBux ให้คุณเลือกช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของแต่ละวัน ที่คุณสามารถล็อกอินเข้าไปคลิก Ads ทั้งหมดของคุณได้ และพยายามคลิกเวลาเดียวกันทุกวัน (ถ้าสามารถทำได้) คุณต้องคลิก Ads สีส้มทั้งหมดเพื่อที่จะได้รับเครดิตการคลิกของ Referrals ของคุณ ถ้าคุณไม่ได้คลิกวันนี้ คุณก็จะไม่ได้รับเครดิตการคลิกของ Referrals ของคุณในวันพรุ่งนี้ 

Option: ทำการติดตั้งโปรแกรมส่วนขยายที่ชื่อ AdAlert ให้กับเว็บเบราเซอร์ของคุณ โปรแกรมนี้จะช่วยเตือนคุณเวลาที่มี Ads ใหม่มาให้คลิก นับเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มรายได้ของคุณ 

Step 2: 
ให้คุณสะสมเงินในบัญชี Main balance ให้ได้ $2.0 และโอนไปยังบัญชี Rental balance อย่าได้รีบเช่า Referrals ทันทีที่คุณมีเงิน $0.6 ใน Main balance อย่างที่คนอื่นๆ เขาทำกัน จริงอยู่ที่คุณสามารถเช่า Referrals ได้ 3 คนจากเงินจำนวน $0.6 นี้ แต่คุณจะไม่มีเงินเหลือไว้สำหรับการต่ออายุ Referrals ขอให้คุณอดทนรอจนกระทั่งมีเงินในบัญชี $2 

คุณอาจต้องใช้เวลานานมากในการสะสมเงินให้ถึง $2 ด้วยตนเอง แต่อย่างไรก็ตาม ด้วยเงินจำนวนนี้ จะทำให้คุณสามารถรักษา Referrals ใหม่ไว้ได้ และยังเพียงพอสำหรับการรีไซเคิล Referrals ที่ไม่แอคทีฟอีกด้วย 

Step 3: 
ให้คุณเช่า Referrals 3 คนจากเงิน $2 ใน Rental balance หลังจากนั้นให้เปิดใช้งาน AutoPay (คุณจะพบปุ่ม AutoPay ที่ส่วนบนของหน้าที่แสดงรายชื่อ Rented Referrals ของคุณ) การเช่า Referrals มีต้นทุน $0.20 ต่อเดือน เมื่อคุณเปิดใช้งาน AutoPay แล้ว แทนที่คุณจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเช่าให้กับ Rented Referrals จะกลับกลายเป็นว่า Rented Referrals ทำงานจ่ายค่าเช่าให้ตัวเอง ถึงแม้ว่าคุณจะมีรายได้จาก Rented Referrals ลดลง แต่ในทางตรงข้าม Rented Referrals จะยังอยู่กับคุณตราบเท่าที่เขายังแอคทีฟ 

Tip: จงต่อสู้กับแรงกระตุ้นที่เรียกร้องให้ถอนเงินออกจากบัญชี ตามปกติแล้ว คนส่วนใหญ่จะต้องการถอนเงินเมื่อมีเงินในบัญชีครบ $2.0 ตามเกณฑ์การถอนเงิน เพื่อทดสอบดูว่า NeoBux จ่ายแบบทันทีจริงอย่างที่สัญญาไว้หรือไม่ ด้วยเหตุนี้ ฉันจึงขอยืนยัน ณ ที่นี้ว่า NeoBux จ่ายจริง แต่หากคุณต้องการลองก็ตามใจ แต่ขอให้ลองแค่ครั้งเดียวก็เพียงพอแล้ว 

Step 4: 
ให้คุณเช่า Referrals เพิ่มขึ้นครั้งละ 3 คน ทุกครั้งที่เงินใน Main balance ของคุณแตะระดับ $2.0 ทั้งนี้ เมื่อคุณมีรายได้มากขึ้น คุณก็สามารถเช่า Referrals ได้มากขึ้นด้วย เมื่อคุณมี Rent referrals ถึง 300 คน ให้คุณหยุดเช่า และเปลี่ยนมาเป็นการบำรุงรักษา Referrals และสะสมเงินใน Main balance แทน 

Step 5: 
เมื่อยอดเงินใน Main balance ของคุณเพิ่มเป็น $100 ให้คุณใช้เงินจำนวน $90 มาอัพเกรดเป็น Golden member ซึ่งจะทำให้คุณได้รับค่าตอบแทนจากการคลิกของ Rented referrals เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว คือ $0.01 ต่อคลิก จากเดิมที่เคยได้ $0.005 ต่อคลิก

Step 6: 
ให้คุณกลับมาเช่า Referrals อีกครั้งหนึ่ง โดยอาศัยหลักการเดิมคือต้องมีเงินเหลือพอสำหรับต่ออายุและรีไซเคิลด้วย จนกระทั่งคุณมี Rented referrals ครบ 1,200 คน จึงหยุดเช่า เปลี่ยนไปใช้แนวทางการบำรุงรักษา Referrals และสะสมเงินใน Main balance แทน 

Step 7: 
กรุราอ่านต่อใน “กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน (จริงหรือ)” ตั้งแต่ขั้นตอนที่ 7 ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. อยากรวยใช่มั้ย แค่แชร์...ก็รวยได้ โอกาสมาถึงคุณแล้ว คลิกที่นี่เพือชมวิดีโอ แนะนำ http://bit.ly/10LpNZP ไม่หลอกลวง ไม่เสียเงิน ขอแค่ลงมือทำจริงค่ะ

    ตอบลบ