Sponsor's Link

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน (จริงหรือ)

ถ้าท่านค้นหาประโยคนี้ “กลยุทธ์การทำ NeoBux โดยไม่ต้องลงทุน” ใน Google ท่านจะพบประโยคแบบเดิม ๆ ชนิดซ้ำกันทุกตัวอักษร จนผมไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนเอามาปล่อยคนแรก (จนไม่รู้จะยกเครดิตให้ใครดี ) และดูจากลักษณะการเขียนแล้ว ไม่ใช่คนไทยอย่างแน่นอน โดยกลยุทธ์ของเขานั้น ใช้หลักแบบเดียวกับเงินฝากที่มีดอกเบี้ยทบต้น นั่นคือ อย่าถอนรายได้ออกมา แต่เอารายได้ที่เกิดไปเช่า Referral เรื่อยๆ ซึ่งต้องอาศัยความอดทนจริง ๆ  (อ่านฉบับดังเดิมจาก กลยุทธ์การทำ NeoBux แบบไม่ต้องลงทุน (ลอกเขามา))


ในมุมมองผมแล้ว ผมกลับคิดว่า กว่าจะได้เงิน 0.6 US$ เพื่อเช่า referral มา 3 คนนั้น ต้องใช้เวลาถึง 30 – 40 วันเลยทีเดียว  คิดเป็นเวลาที่ต้องใช้ 300 – 400 นาที หรือ 5 – 6 ชั่วโมง (เพื่อเงิน 0.6 US$) ดังนั้นผมเห็นว่า ถ้า NeoBux จ่ายจริง ก็เช่าแบบลงเงินไปเลย ผมว่าเราได้เงินคืนทุนอย่างช้าไม่เกิน 6 เดือน และถ้าเราไม่ถอนเงินออกมา เราก็สะสมไว้อับเกรดเป็น Gold Member ในเวลาไม่เกิน 6 เดือนถัดไป จะเห็นว่าแม้กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียวแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะสร้างให้เสร็จเร็วขึ้นไม่ได้

ผมจึงขอถือวิสาสะปรับเนื้อหาใหม่ให้เหมาะสมกับคนชอบลงเงิน คือ

Step 1:
ควรเลือกช่วงสมัครเวลาประมาณ 11.00-11.30 น. จะทำให้ได้ Ads reset time ใกล้ ๆ ช่วงเที่ยง (แต่ก็ไม่แน่เสมอไปเหมือนกัน) หลังจากสมัครเป็นสมาชิก NeoBux แล้ว ก็เลือกช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งของแต่ละวันระหว่าง 12.01 – 11.59 ของวันถัดไปสำหรับล็อกอินเข้าไปคลิกดูโฆษณา วิธีนี้เราจะล็อกอินเข้าไปคลิก Ads ทั้งหมดได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปพยายามคลิกเวลาเดียวกันทุกวันเลย (เว้นแต่ไม่เข้าไม่เรื่อง Local Time กับ Server Time จริง ๆ ก็ควรทำแบบนี้) วิธีนี้เราจะได้คลิก Ads สีส้มทั้งหมดด้วย ซึ่งจะทำให้ได้เราประหยัดเวลาและได้คอมมิชชั่นการคลิกของ Referrals ด้วย

วิธีนี้ หลังจากสมัครท่านจะได้เริ่มคลิกโฆษณาก่อนหมดวันของ Server Time แล้วพอหลังเทียงวันก็จะขึ้นวันใหม่ของ Server Time พอดี ถ้าท่านจะเริ่มเช่า Rented Referrals ก็ทำได้ทันที  (เว้นแต่ท่านยังไม่ได้ยืนยันบัตรให้เสร็จสิ้น) โดยอาจจะเช่าทีเดียว 100 คนเลย  (สูงสุดที่เขาให้เช่าได้ต่อครั้ง จากนั้นต้องรออีก 1 สัปดาห์ถึงจะเช่าเพิ่มได้)

Option: ถ้าติดตั้งโปรแกรมส่วนขยายที่ชื่อ AdAlert ให้กับเว็บเบราเซอร์ โปรแกรมนี้จะช่วยเตือนเราเวลาที่มี Ads ใหม่มาให้คลิก นับเป็นทางเลือกที่ดีในการเพิ่มรายได้ แต่มันเพิ่มเฉลี่ยวันละ 5 - 10 Ads คิดเป็นเงิน 0.005 – 0.010 US$ เท่านั้นครับ ก็ลองประเมินดูว่าคุ้มกับเวลาที่เสียไปหรือไม่

Step 2:
หลังเช่า Referral แล้ว กำหนดการเช่าเป็น AutoPay วิธีนี้จะไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินสะสมไว้สำหรับต่ออายุ เพราะทุกวันที่ Rented Referrals คลิกโฆษณาของเขา มันจะต่ออายุ referral นั้นอีก 1 วันโดยอัตโนมัติในลักษณะจ่ายค่าจ้างรายวัน ทำให้รายได้ที่เกิดนั้น มันถูกหักลบกลบหนี้โดยปริยายแล้ว จากนั้นดูสัก 5 – 6 วัน ถ้าคนใดไม่ active ก็ recycle ตามเงินที่มีใน Main balance โดยไม่ต้องพะวงเรื่องเก็บเงินไว้ต่ออายุ referral

จากนั้นก็คลิกโฆษณาให้สอดคล้องกับหลักของ Local Time กับ Server Time

ผลลัพธ์จากขั้นตอนนี้  จะเป็นการฝัดร่อน rented referral พวกที่ไม่แอคทิฟโดยปริยาย ว เพราะตราบใดที่ Rented Referrals ทำงาน เราไม่ต้องจ่ายค่าเช่าให้กับ Rented Referrals โดยตรง แต่จะกลายเป็นว่า Rented Referrals ทำงานจ่ายค่าเช่าให้ตัวเอง ทำให้มีรายได้จาก Rented Referrals และ Rented Referrals จะยังอยู่กับเราตลอดตราบเท่าที่เขายังแอคทีฟ

Step 3:
ถึงตอนนี้แล้ว รายได้ที่เพิ่มแต่ละวัน มันจะถูกหักค่าใช้จ่ายด้านค่าเช่าไปแล้ว เราอาจจะเกิดการต่อสู้ในใจให้ถอนเงินออก ทั้งอยากได้ตังค์ ทั้งอยากลองว่าได้เงินจริงป่าว แต่ในเมื่อเว็บหลายที่เขาก็ทำให้เราเห็นแล้วว่าจ่ายจริง ผมว่าก็เก็บเงินไว้เช่า referral ต่อไปดีกว่า

Step 4:
เมื่อเช่า Rent referrals ถึง 300 คน ก็หยุดเช่า (ก็สูงสุดมันเช่าได้แค่นั้น ถ้าเลือกได้ ผมขอเช่าเพิ่มอีกหน่อย เพราะระดับ Gold ขึ้นไปต้องแย่ง referral กัน) จากนั้น คอยบำรุงรักษา คอยฝัดร่อน referral ที่ไม่แอ็คทิฟออก และพยายามสะสมเงินใน Main balance แทน รอรับรายได้สำหรับอับเกรดระดับสมาชิก

Option: ถ้าอยากเป็นสมาชิกระดับ Gold ไว ๆ เพื่อเพิ่มรายได้ แนะนำให้เช่า referral ให้ครบ 300 เร็วที่สุดภายใน 2-3 สัปดาห์ เสียแต่แรก พอสัปดาห์ต่อมา ก็คอยดูว่ายังมี recycle ใดที่ยังไม่แอ็คทิฟอยู่หรือไม่ ให้จัดการ recycle ก่อนอับเกรด

Step 5:
เมื่อยอดเงินใน Main balance เพิ่มเป็น $100 แล้ว ก็ใช้เงินจำนวน $90 มาอัพเกรดเป็น Golden member ซึ่งจะทำให้คุณได้รับค่าตอบแทนจากการคลิกของ Rented referrals เพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว คือ $0.01 ต่อคลิก จากเดิมที่เคยได้ $0.005 ต่อคลิก

Option: ถ้าอยากรู้สึกว่า เว็บนี้จ่ายจริง ก็ทยอยถอนรายได้จาก NeoBux เข้า PayPal ทุกเดือน ๆ จนกว่าจะคุ้มทุนก่อนก็ได้ จากนั้นตอนจะอับเกรดเป็น Gold Member ก็ค่อยโอนจาก PayPal เข้าไปชำระค่าอับเกรด

Step 6:
เช่า referrals เพิ่ม ตามแนวทางที่กล่าวมาตั้งแต่ Step 2 จนกระทั่ง rented referrals ครบ 2,000 คน จึงหยุดเช่า เปลี่ยนไปใช้แนวทางการบำรุงรักษา Referrals และสะสมเงินใน Main balance แทน

Step 7: (ตั้งแต่ Step ต่อจากนี้ ผมลอกเขามาทุกประการ เพราะประสบการณ์ยังไม่ถึง)
ให้คุณอัพเกรดเป็น Ultimate member ทันทีที่คุณมีเงินใน Main balance มากพอ ถึงแม้ว่า Ultimate member จะมีราคาแพงแต่ก็มีสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้จากการเป็น Ultimate member คือ ออโต้รีไซเคิลภายใน 7 วันถ้า Rented referrals ของคุณไม่แอคทีฟเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน NeoBux จะทำการออโต้รีไซเคิลให้คุณฟรี ดังนั้น เมื่อคุณเป็น Ultimate member แล้ว ฉันขอแนะนำให้คุณหยุดรีไซเคิลด้วยตนเอง ปล่อยให้ระบบออโต้รีไซเคิลทำงานของมันไป

ในขณะเดียวกัน เมื่อคุณเป็น Ultimate member ค่าตอบแทนจากการคลิกของตัวคุณเองจะเพิ่มขึ้นด้วย คุณจะได้รับ $0.02 ต่อคลิก และรับประกันที่ 15 คลิกต่อวัน นอกจากนี้ คุณยังได้สิทธิวันหยุด 30 วัน โดยที่คุณจะได้รับเครดิตการคลิกของ Rented referrals แม้คุณจะไม่ได้คลิกเลยในวันหยุดของคุณ และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

Step 8:
เมื่อคุณเป็น Ultimate member แล้ว ให้คุณเริ่มเช่า Referrals อีกครั้งหนึ่ง จนกระทั่งคุณมี Rented referrals ประมาณ 4,000 – 4,199 คน จึงหยุดเช่าพร้อมกับปิดใช้งาน AutoPay และหันมาต่ออายุ Rented referrals คราวละ 90, 150, หรือ 240 วัน ยิ่งวันต่ออายุนานขึ้นเท่าไร ส่วนลดที่คุณได้ก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น เมื่อพิจารณาในระยะยาวแล้ว แม้การต่ออายุ 240 วันจะมีต้นทุนสูง แต่ด้วยส่วนลดที่มากถึง 30% เทียบกับส่วนลดของ AutoPay ที่ 15% การต่ออายุ 240 วันจะทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น

การถอนเงิน (Cashing Out)
ช่วงที่ดีที่สุดในการถอนเงินทุนออกมาก็คือ ช่วงที่คุณเริ่มมีรายได้พอสมควรจาก Rented referrals จำนวน 4,000 คนขึ้นไป แต่คนส่วนมากไม่อาจอดทนรอได้นานขนาดนั้น ฉันจึงขอแนะนำช่วงที่เร็วที่สุดที่สามารถถอนเงินทุนออกมาได้ นั่นคือ ช่วงที่คุณเป็น Golden member แล้ว แต่พึงระลึกไว้ว่า ยิ่งคุณมี Rented referrals มากกว่า 4,000 คนเร็วขึ้นเท่าไร คุณยิ่งมีรายได้เพิ่มเร็วขึ้นเท่านั้น

Tips: คุณสามารถเพิ่มรายได้จาก NeoBux ได้ด้วยการหา Directed referrals ผ่านลิงค์หรือแบนเนอร์ที่ NeoBux จัดเตรียมไว้ให้ Directed referrals นั้นไม่มีต้นทุนในการได้มาและบำรุงรักษา พวกเขาจะสร้างรายได้ให้คุณตราบเท่าที่ยังคงแอคทีฟอยู่ รายละเอียดเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นจาก Directed referrals สามารถศึกษาได้ในเว็บไซต์ของ NeoBux

มันอาจจะดูเหมือนว่า ต้องใช้เวลาชั่วกัปชั่วกัลป์ ในการสร้างรายได้ที่ยั่งยืน แต่จริงๆ แล้วใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาทีต่อวัน และคุณจะเริ่มสังเกตเห็นการเติบโตอันน่าอัศจรรย์ของรายได้เมื่อคุณเริ่มมี Referrals

สิ่งที่สำคัญที่สุด คือ ความอดทน จงยึดมั่นกับคำคำนี้ แล้วคุณจะมีรายได้ ที่ยั่งยืนและยิ่งใหญ่หลั่งไหลเข้ามาทุกวัน อย่างรวดเร็วกว่าที่คุณคิด ขอให้โชคดี

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมขอแนะนำบ้านหลังใหม้นะคับ
    ใครสนใจสมัครได้ที่ลิงค์
    http://buxvertise.com/?ref=lothurz
    เวปนี้มีจุดเด่นคือ ข้อดีครับ
    1.Wheel Of Bux หมุนวงล้อเสี่ยงโชคครับ ถ้าดวงดีรางวัลสูงสุดคือเงิน5$ ครับ หมุนได้วันละ1ครั้งครับ รอครบ 24ชั่วโมงจะหมุนได้ใหม่ครับ
    2.ใครที่ชอบโพสในForum ของเวปทุกการโพส1โพสคุณจะได้1Points มาด้วยครับ 1000Points สามารถแลกได้1$ครับ สะสมไว้เช่าเรฟได้ครับ
    3.ดูสถิติการเรฟที่ต่างประเทศลงไว้ถ้าอัพเกรดเรฟคลิกกำไรอยู่น่ะครับ แต่ต้องคัดเรฟหน่อยน่ะครับ(ผมจะไม่ใช้การรีไซเคิลเสียเงินนะครับ ผมจะการปล่อยเรฟหมดอายุไปดีกว่าในการคัดเรฟน่ะครับ)
    ปล.ทุกการลงทุนมีความเสี่ยงอยากให้คำนึงข้อนี้ด้วยน่ะครับก่อนลงทุนน่ะครับ
    -เวปนี้เบิกขั้นต่ำสำหรับสมาชิกธรรมดา 5$ รอ5-7 วันเงินเข้า ถ้าอัพเกรดจะเบิกขึ้นต่ำได้ตั้งแต่ 2$ และเบิกเงินเข้าโดยทันทีไม่ต้องรอ
    -เรฟทุกตัวเป็นคนกดนะคับ ถ้าจะเช่าเรฟต้องรีบหน่อยเพราะคนจะแย่งกันเช่า

    ตอบลบ
  2. ร้าน “เพื่อนกัน” รับพิมพ์งาน ขนาด A4
    ตัวอักษรภาษาอังกฤษ หน้า A4 ละ 2 บาท
    ตัวอักษรภาษาไทย หน้า A4 ละ 3 บาท
    สมการทางคณิตศาสตร์ หน้า A4 ละ 5 บาท
    ทำในโปรแกรม Microsoft Word และ Power Point
    พิมพ์อย่างเดียว ไม่รับออกแบบ Power Point
    รับงานผ่านทาง Email/ line/ไปรษณีย์ **ลูกค้ารับผิดชอบค่าบริการส่งเอง
    ส่งงานผ่านทาง Email/ line/ไปรษณีย์ **คิดค่าบริการส่ง+ค่ากระดาษตามspecที่ต้องการ
    เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ทุกวัน
    สนใจติดต่อมาด่วนได้ที่
    โทร : 061-746-6185
    Line : knalik123
    Email : knalik123@gmail.com

    ตอบลบ