Sponsor's Link

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีการคลิกโฆษณาใน NeoBux


หลังจากที่สมัครหารายได้เสริมจาก NeoBux แล้ว เราก็ต้องทำงานให้เขาครับ NeoBux จะกำหนดจุดตัดรอบการส่งโฆษณาให้เราคลิกในแต่ละวัน โดยจะเป็นเวลาเดียวกัน โดยมากมันจากห่างจากเวลาที่เราลงทะเบียนสมัครออกไปประมาณ 1 ชั่วโมง (แต่ไม่ทุกครั้งเสมอไป)  กล่าวคือ ถ้าสมัครตอน 4 ทุ่ม  ดังนั้น ทุก ๆ 5 ทุ่มคือจุดตัดรอบของการส่งโฆษณาชุดใหม่ของเรา  เราจะมีเวลาคลิกตั้งแต่ 5 ทุ่ม 1 นาที จนถึง 4 ทุ่ม 59 นาที แต่ถ้าท่านทีมี referral แล้ว ท่านจะต้องทำความเข้าใจเรื่อง Local Time กับ Server Time โดยจะเกี่ยวข้องกับการคลิกโฆษณากลุ่มสีเหลืองด้วย (ไม่ว่าจะโดยการเช่าหรือมีแบบ direct referral ก็ตาม) ไม่เช่นนั้นท่านอาจจะไม่ได้รับคอมมิชชั่นจาก referral ในบางวันครับ (ไม่ถึงกับเหนื่อยฟรี แต่ได้ไม่เต็มเม็ด)


ขั้นตอนการคลิกโดยทั่วไปมีดังนี้

1. หลังล็อกอินเข้ามา ถ้าพบปุ่มสีม่วง เหลือง หรือเทา แสดงว่ามีโฆษณาให้คลิกดู ให้คลิกที่ View Advertisements



2. หน้าจอจะแสดงจุดตัดเวลา (Your advertisement clicks at … (ตามที่ลงทะเบียน)) ให้คลิกที่โฆษณาที่ Active 


















3. หลังคลิกจะมีจุดสีแดงขึ้นมา ให้คลิกที่จุดแดง




4. หลังคลิก หน้าโฆษณาจะแสดงขึ้นมาในแถบใหม่และขึ้นข้อความบนหัวว่า Waiting for the advertisement to load…




5. รอจนข้อความดังกล่าวเปลี่ยนเป็น Advertisement validated! หลังจากนั้นคลิกที่ปุ่ม Close (สีส้ม)




บางโฆษณาจะเป็นวิดีโอกำลังเล่น มันอาจจะถามให้ยืนยันว่าต้องการปิดจริงเหรอ ก็ตอบ "ออกจากหน้านี้ " ได้ทันที





6. โฆษณาที่เราคลิกแล้ว จะเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีเทา เพื่อป้องกันการคลิกซ้ำ




7. หลังคลิกโฆษณาหมดแล้ว ให้คลิกที่ชื่อล็อกอินเรา (อยู่ตรงกลางด้านบน) หน้าจอก็จะแสดงมูลค่าของการคลิกโฆษณาของเราและของ referral (ถ้ามี)



จะใช้ Tablet PC ช่วยคลิกได้หรือไม่
ทาง NeoBux บอกว่า ไม่ให้ดูบน Mobile Phone/Smart Phone และต้องคลิกด้วยเมาส์เท่านั้น ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกระงับถาวร (ดูจาก http://www.neobux.com/forum/?/10/229305/Neobux-On-Tablet) แต่เท่าที่ลองใช้แท็บเล็ตจีนที่เป็น Android 2.2 ก็ยังได้ Point ตามเดิม แต่จะมีปัญหากับโฆษณาประมาณ 1 - 2 ตัวที่เราคลิกแล้วมันไม่สามารถโหลดได้ น่าจะมาจากการไม่รองรับในการแสดงเว็บโฆษณาบางแบบ โดยรวมจึงถือว่าสามารถใช้ทำงานกับงานประเภทนี้ได้ดีพอสมควร แต่ไม่เสี่ยงดีกว่า ไม่งั้นชวดเงินแน่หากโดนแบนขึ้นมา


สรุปภาพรวม
โดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 10 นาที่ / วัน สำหรับการล็อกอินเข้ามาคลิกโฆษณา ก็เริมสร้างรายได้ แต่ถ้าจะให้คุ้มเหน่ือย ต้องหา referral ช่วยครับ ทั้งแบบเช่าและแบบหา direct referral



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น